Bạn đang phân vân nên chọn sử dụng sản phẩm cửa nhôm cao cấp tại địa chỉ nào?

 

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm cửa nhôm cao cấp nhưng vân phân không biết nên chọn sản phẩm ở đâu? Địa chỉ nào uy tín cung cấp? Hãy đến tham khảo bài viết sau đây để hiểu hơn.

1. Những cấu tạo và đặc điểm cửa loại cửa nhôm kính

Sản phẩm cửa nhôm kính được tạo thành từ các bộ phận như là thanh profile nhôm, các loại kính, hệ thống gioăng kép và còn có cả các thiết bị kim khí KinLong chất lượng và chất hãng.

Chúng tôi xin cung cấp các thông tin cụ thể như sau:

- Thanh profile được làm bằng nhôm ( gồm cả hai bộ phận là khung cánh và cả khung bao cửa) và được thiết kế thêm bộ phận đường gân có tác dụng tăng cường thêm khả năng chống chịu lực của cửa. Ngoài ra để có thể đảm bảo được độ chặt chẽ kín của cửa thì còn được thiết kế thêm hệ thống gioăng EPDM. Thêm vào đó thì các sản phẩm cửa nhôm chất lượng sẽ được có thêm một lớp sơn tĩnh điện đã trải qua công nghệ hiện đại nhất.

Hoàng Gia – chuyên cung cấp các loại cửa nhôm kính cao cấp

- Vậy còn bộ phận phụ kiện kim khí KinLong có tác dụng gì? Hệ thống này sẽ giúp sản phẩm chống được các yếu tố rỉ sét hay ăn mòn và bền chắc theo quá trình sử dụng, các yếu tố như kích thước và mẫu mã đều được thiết kế đa đạng nhưng vẫn hài hòa với thiết kế. Bộ phận chốt đa điểm hay bộ phận tay nắm cửa ( đều được sử dụng khóa đa điểm), bộ phận bản lề sử dụng thiết kế chữ A, thanh chống chịu gió,…

- Còn đối với bộ phận kính sẽ thường được làm ra từ nguyên liệu cao cấp (với các tính năng như cường lực, ghép keo, solar) cho nên sẽ đảm được độ an toàn và nâng cao được sức chịu lực tốt nay màu sắc của cửa nhôm kính cao cấp đã được đa dạng hơn:  màu xám (màu ghi), màu champaign, màu vân gỗ, màu nâu, hai màu truyền thống là trắng và đen…để tạo điều kiện dễ dàng cho quý khách hàng lựa chọn và cũng để phù hợp với nhiều loại công trình và các kiểu kiến trúc khác nhau. Bên cạnh đó thì quý khách cũng có rất nhiều lựa chọn khác như là : cửa chớp, cửa mở hay cửa quay,…

Loại cửa này giúp không gian nhà bạn thông thoáng hơn

- Ngoài những thiết kế độc đáo trên thì sản phẩm cửa nhôm kính còn có 1 ưu điểm rất được ưa chuộng chính là có khả năng cách âm và chống tiếng ổn rất tốt, tính năng cách nhiệt cũng rất tốt đó là vì thiết kế có hệ thống gioăng kín nên đã tạo ra sản phẩm cửa nhôm kính có khả năng cách âm rất tốt đồng thời cũng có khả năng cách nhiệt độ trong phòng với bên ngoài rất ổn, làm giảm nhiệt độ trong phòng với môi trường bên ngoài nên sản phẩm luôn được ưa chuộng. Và đặc biệt là loại cửa này rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm của nước ta.

2. Những lý do bạn nên chọn sử dụng cửa nhôm kính chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài

Như bạn đã biết thì ở nước ngoài sẽ có những quy trình và công nghệ tiên tiến vì thế nếu đem so sánh với các sản phẩm cửa nhôm kính được sản xuất trong nước thì sẽ có sự chênh lệch về chất lượng và giá thành. Và chúng ta có thể dễ dàng nhận ra cửa nhôm kính nhập khẩu sẽ có chất lượng cao hơn nhiều theo thời gian sử dụng tránh được tình trạng phả thay mới và sửa chữa nhiều lần vì chính bản thân sản phẩm nhập khẩu đã phải trải qua quá trình và công đoạn sản xuất chặt chẽ và khắt khe nhất.

Sự tiện dụng của loại cửa sổ trượt nên được nhiều người tin dùng

Đến cả những bộ phận quan trọng như là hệ thống khung nhôm của cửa nhôm kính chất lượng sẽ được thiết kế để đi cùng với các loại gioăng đặc biệt, còn với các loại kính được lắp đặt vào kính thì vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng nhưng chất lượng lại luôn đạt tiêu chuẩn, đảm bảo được các tính năng là cách âm, cách nhiệt, và bền bỉ theo thời gian.

Nếu bạn còn thắc mắc về thông tin nào liên quan đến sản phẩm, hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi – cửa hàng kính Hoàng Gia là địa chỉ luôn được quý khách hàng tin cậy và chọn sử dụng sản phẩm. Nhanh tay liên hệ để nhận nhiều ưu đãi về giá cả.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập website: hgcwindow.com

 

 

 

 

Nhận xét